Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Tóm gọn chồng vụng trộm bằng phần mềm nghe lén điện thoại từ xa

Tóm gọn chồng vụng trộm bằng phần mềm nghe lén điện thoại từ xa 

(phan mem nghe len dien thoai di dong)Tôi yêu chồng mình đã hơn 15 năm rồi, những năm tháng mới yêu nhau gia đình tôi sống rất hạnh phúc, hiện tại thì tôi đã sinh cho anh ấy 2 đứa con kháu khỉnh 1 gái và một trai... dù rất hạnh phúc và yêu chồng con nhưng gần đây tôi thấy biểu hiện của chồng rất lạ, mỗi khi đi làm về ăn cơm xong là đi ngủ rất sớm, còn trong bữa ăn thì rất ít nói không như trước kia nữa.
Điều đó cứ vẫn tiếp diễn cho đến khi tôi bắt đầu phát hiện chồng mình cứ lén lút cầm điện thoại gọi cho một người mà giọng điệu thì rất thân mật, ngoài ra mỗi cuộc điện thoại lại kéo dài rất lâu. Nghi ngờ chồng mình ngoại tình với người khác nên tôi đã bắt đầu bỏ tiền ra để tìm một công ty thám tử để điều tra chồng mình.
Sau đó tôi tìm đến một công ty uy tín về lĩnh vực cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động và kiêm luôn nghề thám tử điều tra, sau khi tường thuật lại mọi chuyện thì các thám tử đã góp ý cho tôi là lợi dụng lúc chồng ngủ rồi lấy điện thoại khoảng 10 phút để các thám tử cài đặt phần mềm nghe lén nghe trộm điện thoại, công việc lấy điện thoại của chồng mình trong vòng 10p đối với tôi thì cũng không khó khăn gì bởi vì chồng tôi thường thường lúc khuya ngủ rất say và không biết gì.
Sau khi đưa điện thoại cho các thám tử cài đặt phần mềm nghe lén điện thoại di động lên điện thoại của chồng mình rồi nhanh chóng tôi đặt lại về vị trí cũ để chồng khỏi phát hiện.
Thật không ngờ trong vòng chưa tới 1 tuần phần mềm nghe lén điện thoại đã cho tôi biết 1 ngày chồng tôi đã gọi điện cho con nhỏ ấy gần chục lần và ngày nào cũng như vậy, thấy chồng mình ngoại tình và đã có bằng chứng trong tay tôi đã gởi về cho bố mẹ anh ấy biết để ngăn chặn kiệp thời trước khi quá muộn.
Sau một thời gian tìm hiểu thì các thám tử điều tra ngoại tình đã cho biết rằng người đàn bà qua lại với chồng mình là một gái điếm chuyên đi dụ dỗ những người đàn ông giàu có để chiếm tài sản. Sau khi nghe trình bày của các thám tử cũng như gia đình 2 bên thì anh ấy mới biết là mình đã bị lừa, hiện tại thì chồng tôi đã không còn qua lại với người đàn bà đó nữa.
Câu chuyện là thế đấy các bạn à, một câu chuyện có thật chúng tôi vừa kể nhằm gởi cho các bạn một thông điệp rằng hãy sử dụng phần mềm nghe lén nghe trộm điện thoại của chúng tôi một cách hợp lí và không nên dùng nó cho những việc xấu.
Khi quý khách có nhu cầu sử dụng phần mềm nghe trộm điện thoại xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty thám tử Nhật Nguyệt hoặc số hotline để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. Hotline: 0936 248 848 - 0969 248 848 -   0932 748 848 - 0916 424 848 - 0948 148 848 - 0948 848 848

1 nhận xét: