Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Ẩu đả đâm chết người vì cọng rau muống

Ẩu đả đâm chết người vì cọng rau muống 

(cong ty tham tu) Vụ ẩu đã gây chết người giữa các thanh niên 9x đang gây xôn xao người dân Vũng Tàu, khi nói tới nguyên nhân của vụ ẩu đã thì có lẽ làm cho nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi vì xuất phát từ một cọng rau muống, được biết trước khi xảy ra vụ ẩu đả trong tiệc sinh nhật thì Hoàng Anh đã ném cọng rau muống vô mặt của Trần Mạnh Giàu, dù bị ném trúng mặt nhưng Giàu không thấy Anh xin lỗi nên ấm ức trong lòng rồi bắt đầu xảy ra xô xát giữa 2 đám bạn, trong lúc xô xát thì không may trong số đó có 1 người bị tử vong vì vết thương quá nặng.
doi tuong Nam tai co quan cong an
Đối tượng Nam tại cơ quan công an (ảnh: thamtutamlong.com)
Theo thông tin từ các thám tử cho biết thì vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 19/5, anh Phan Thanh Hoài (SN 1993, ngụ xã Cù Bị, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) mời khoảng 20 người bạn đến dự tiệc sinh nhật. Sau khi bị Anh ném cọng rau muống vô mặt Giàu(sn 1994- Đồng Nai) thì hai nhóm bạn của Giàu và Anh đã xảy ra xô xát. Nhóm của Giàu yếu thế nên bị đánh tơi tả. Để giải vây, Lê Hoàng Nam (SN 1990, ngụ xã Phước Bình) rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ.
Lúc này anh Nguyễn Văn Thanh Yên (SN 1992, ngụ xã Cù Bị) lao vào can ngăn đã bị Nam đâm 3 nhát vào ngực, vai và lưng gây thủng tim, thủng phổi. Nam còn đâm trọng thương Hoàng Anh và Võ Minh Nhật, cùng ngụ xã Cù Bị. Sau khi vụ việc xảy ra người dân xung quanh đã báo ngay cho công an đến để can thiệp vụ ẩu đả này, bên cạnh đó công an đã bắt đối tượng Nam đem về điều tra và làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét