Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Phát hiện con nghiện mà túy nhờ phần mềm nghe trộm cài trên điện thoại

Phát hiện con nghiện mà túy nhờ phần mềm nghe trộm cài trên điện thoại 

Một câu chuyện hy hữu dưới đây kể về một gia đình xxx sống tại thành phố Hồ Chí Minh(thông tin địa chỉ chúng tôi không thể tiết lộ), một gia đình đang sống yên ổn hạnh phúc nhưng đến một ngày bà L bổng phát hiện đứa con của mình có biểu hiện lạ như hay đi học về muộn, thức khuya, rồi biếng ăn... thấy nghi ngờ về chuyện này ngay lập tức bà L đã tìm đến một công ty nghe lén điện thoại để nhờ nhân viên cài phần mềm nghe trộm vô điện thoại con mình để tiện theo dõi. Cũng chính nhờ phần mềm nghe trộm điện thoại này mà bà vô cùng sock khi biết con mình đang bị nghiện ma túy cùng với lũ bạn hư hỏng đó, sở dĩ bà biết rõ con mình nghiện ma túy là vì phần mềm nghe trộm điện thoại này có chức năng đọc được tin nhắn từ xa, nghe được cuộc gọi từ xa và có thể định vị được chính xác vị trí con mình đang ở đâu, với sự giúp sức của phân mềm này mà bà L đã phát hiện con mình nghiện ma túy và nhanh chóng nhờ sự can thiệp của công an và có biện pháp cai nghiện cho con mình trước khi quá muộn.
phan mem nghe trom dien thoai
Phát hiện con nghiện mà túy nhờ phần mềm nghe trộm cài trên điện thoại(www.nghelendienthoai.com)
Phần mềm nghe trộm điện thoại này chúng tôi cùng với nhân viên kĩ thuật đã nhiều năm nghiên cứu và được ứng dụng rộng rãi cho khách hàng có nhu cầu. bên cạnh đó góp phần đem lại hạnh phúc cho những gia đình, bởi vì trong thời đại hiện nay việc trực tiếp giám sát con cái là điều vô cùng khó khăn.
Khi quý khách có nhu cầu sử dụng phần mềm nghe trộm điện thoại spyphone xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty thám tử Nhật Nguyệt hoặc số hotline để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất. 0916.424.848 - 0932.748.848 - 0936.248.848 - 0969.248.848 - 0948.148.848 - 0948.848.848
Hoặc đến trực tiếp 1 trong các địa chỉ sau:
TP. Hà Nội: Số 15 Ngõ 122/2 Kim Giang Hoàng Mai Hà Nội
TP. Vĩnh Phúc: Số 1 Nguyễn Trãi - Liên Bảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
TP. Hải Phòng: Số 4 Ngõ 127 Lương Khánh Thiện - Cầu Đất - Hải Phòng
Nam Định: Cổ Lễ - Trực Ninh - Nam Định
TP. HCM: Số 7 Hoàng Kế Viêm P 12 Q Tân Bình TPHCM
TP. HCM: Số 77/49 Nhất Chi Mai P 13 Q Tân Bình TPHCM
Bình Dương 1: Số 75 Đường Số 10 TX Dĩ An - Tỉnh Bình Dương
Bình Dương 2: Số 9/109 A Bình Đức - Bình Hòa - Thuận An - Bình Dương
Lâm Đồng:  Số 6/12 Cổ Loa - P 8 - Đà Lạt - Lâm Đồng

1 nhận xét: