Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đôi nét về phần mềm giám sát điện thoại di động

Đôi nét về phần mềm giám sát điện thoại di động 
Giám sát điện thoại: Phần mềm giám sát điện thoại di động du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam với cái tên gốc của nó là mobi spy software và khi dịch ra tiếng Việt thì có tên đơn giản là nghe lén điện thoại di động hay còn gọi là phần mềm nghe lén điện thoại.
phan mem giam sat nghe len dien thoai di dong
Phần mềm giám sát điện thoại di động phổ biến nhất hiện nay
Qua hơn 2 năm du nhập vào nước ta, với những tính năng vượt trội, đặc biệt hữu dụng trong việc quản lý gia đình, con cái, người thân được các quý ông, quý bà ứng dụng nhiều nhất trong việc theo dõi ngoại tình nhằm tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy mà phần mềm giám sát điện thoại này còn có một tên gọi khác rất thông dụng đó là phần mềm theo dõi ngoại tình. Tình trạng mua, bán, sử dụng phần mềm giám sát điện thoại bắt đầu rộ lên mạnh mẽ từ cách đây hơn 4 năm trên thị trường thế giới và sau đó 2 năm thì sản phẩm công nghệ này được Việt Nam đón nhận một cách rất rầm rộ. Thế nhưng, sau một thời gian im ắng do các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, nay các phần mềm nghe lén điện thoại kể trên có dấu hiệu trở lại vì nhu cầu thực tế của việc sử dụng phần mềm này trong việc theo dõi ngoại tình và quản lý con cái là rất cao, thay vì sử dụng các biện pháp khác sẽ tốn kém chi phí và tính hiệu quả thấp hơn nhiều. Đặc biệt, từ đầu năm 2013 đến nay, một số công ty thám tử tư đã chào bán công khai, sẵn sàng để lại số điện thoại và địa chỉ để các khách hàng có thể liên lạc.
Về giá cả, với các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, giá cho 3 tháng sử dụng là 8 triệu đồng, 6 tháng 10 triệu đồng và 1 năm là 12 triệu đồng. Tuy nhiên, với điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian S60, nên sử dụng phiên bản mãi mãi sẽ ổn định hơn. Phiên bản này chỉ có giá 25 triệu đồng… 
Theo tìm hiểu, các phần mềm giám sát điện thoại hiện đang được các cá nhân, doanh nghiệp chào bán trên mạng có tên SpyPhone hoặc CopyPhone, xuất xứ từ lãnh thổ Đài Loan hoặc Trung Quốc. Một số ít được các lập trình viên của Việt Nam sao chép lại và viết thành bản mới. Thực chất, các phần mềm nghe lén điện thoại này sẽ tạo một cổng hậu bên trong thiết bị. Từ đó, phần mềm sẽ tự động kích hoạt các kết nối dữ liệu nhằm chuyển các thông tin cuộc gọi, tin nhắn ra bên ngoài bằng cổng hậu trên.
Với tính năng vượt trội của phần mềm nghe lén điện thoại này, cam đoan rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lo cho công việc mà không phải nơm nớp lo sợ hoặc bị cắm sừng nữa. Tuy nhiên bạn không nên lợi dụng phần mềm giám sát điện thoại di động này để làm việc xấu, nếu có bạn phải hoàn toàn  chịu trách nhiệm trước pháp luật theo quy định hiện hành. Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Địa chỉ: Số 7, Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0936 02 44 18 - 01655 425 209
Hoặc truy cập vào trang web: www.giamsatdienthoai.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét